Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5


50 view
8 พ.ค. 2567

Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำจากค่าย Snowwolf ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สูงมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งแบรนด์ Snowwolf หลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วว่าพอตใช้แล้วทิ้งของทางแบรนด์ที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 50 mg นั้นจะมีฟิลการสูบเป็นแบบไหนซึ่งบอกได้เลยว่าสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็กกะทัดรัดเป็นอย่างมากซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs เป็นอย่างยิ่งอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้เป็นหลักซึ่งสามารถตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้สุดๆอีกด้วย

snowwolficeebar6000puffs_1

Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 12 กลิ่นสุดแจ่ม

     Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบหรือกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้มากถึง 11 กลิ่นอีกทั้งแต่ละกลิ่นนั้นบอกได้เลยว่าสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเลี่ยนอย่างแน่นอนอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : พีชขาว เย็น (White Peach Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ลิ้นจี่ เย็น (Blueberry Lychee Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Triple Mango Ice)
  • กลิ่น : สับปะรด มะพร้าว เย็น (Pineapple Coconut Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กล้วย เย็น (Strawberry Banana Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Triple Grape Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ แตงโม เย็น (Raspberry Watermelon Ice)
  • กลิ่น : แบล็คเบอร์รี่ เลม่อน เย็น (Blackberry Lemon Ice)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ เลม่อน เย็น (Cherry Lemonade Ice)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Icy Mint)

Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง

     Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายมากอีกด้วยซึ่งรูปทรงของพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องแบบกล่องที่จะมีปากสูบยื่นขึ้นมาเพื่อให้สามารถคาบสูบได้ง่ายซึ่งท่านใดที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ตัวเครื่องมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา อีกทั้งยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่สวยงาม นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs เป็นอย่างยิ่งอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังมีสีของตัวเครื่องที่แตกต่างกันทั้ง 12 กลิ่นซึ่งทำให้ท่านสามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นได้ง่ายเมื่อวางรวมกันเยอะๆแล้วท่านยังสามารถแยกแยะได้ว่าเครื่องไหนเป็นกลิ่นอะไรอีกด้วยซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกหนึ่งรุ่น

828197

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs

     Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องที่มาพร้อมกับความเล็กกะทัดรัดแต่พอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นให้มามากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังมีกำลังการจ่ายไฟอยู่ที่ 11W ที่สามารถจ่ายไฟได้อย่างเสถียรสุดๆซึ่งเมื่อกำลังการจ่ายไฟประมาณนี้เมื่อได้ใช้งานกับปริมาณนิโคติน 50 mg ฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) นั้นพูดได้เลยว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 14 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 11W
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 6000 คำ
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner_0   591022   936572

สรุป

     Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งทั้งขนาดตัวเครื่องที่เล็กกะทัดรัดที่สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆรวมถึงน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาที่ไม่เป็นปัญหาในการใส่กระเป๋ากางเกงนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้มากถึง 11 กลิ่นซึ่งอีกหนึ่งกลิ่นที่เหลือนั้นก็เป็นกลิ่นมิ้นท์ที่ใครหลายๆคนชื่นชอบอยู่แล้วอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆเพื่อสูบเลยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf Icee Bar 6000 Puffs นั้นยังเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่