Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็ก

Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็ก


152 view
15 พ.ค. 2567

Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็ก

     Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องขนาดเล็กจากค่าย Lost Vape ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 10000 คำอีกทั้งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นยังเป็นแบบตัวเครื่องใสที่สามารถมองเห็นลวดลายภายในตัวเครื่องได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม กลิ่นผลไม้ให้เลือกหลากหลาย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

lostvapeorionbar10000puf_1

Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อม 10 กลิ่นสุดแจ่ม

     Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น นอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับรูลมที่สามารถเปิดปิดได้ซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถสูบได้ทั้งแบบ MTL (Mouth to Lung) และ DTL (Direct to Lung) ซึ่งท่านสามารถปรับได้ตามตวามชอบของท่าน

พอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : พีช มะม่วง แตงโม (Peach Mango Watermelon)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : สับปะรด เลม่อน (Pineapple Lemonade)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape Burst)
  • กลิ่น : กัมมี่ สตอเบอร์รี่ (Strawberry Chew)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ แอปเปิ้ล เขียว (Raspberry Sour Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry Summertime)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Maimi Mint)

Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มากับหน้าจอ

     Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กแต่ตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ ได้อย่างชัดเจนซึ่งหน้าจอของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นจะอยู่ที่บริเวณเป็นแบบใสซึ่งทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นเรียกได้เลยว่ามีลูกเล่นเป็นอย่างมากซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน สามารถพกพาได้ง่าย มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มที่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs เป็นอย่างยิ่งซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถปรับรูลมได้ พอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นถือว่าตอบโจทย์สุดๆอีกด้วย

870772

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs

     Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าเล็กก็จริงแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นจัดเต็มมาให้มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณน้ำยานั้นยังให้มามากถึง 20 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบได้ครบ 10000 คำเป็นอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs ยังมาพร้อมกับลวดลายบนตัวเครื่องที่มีความสวยงาม แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอีกด้วยซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ทั้งวัน ไม่มีเบื่อนั้น ไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 10000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

lostvapelightrisetb18kpu   oxbarmagicmazepro10000pu   238306

สรุป

     Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งที่ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับขนาดที่เล็กที่สามารถพกพาง่าย มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม น่าใช้งานสุดๆอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งาน ปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกหลากหลาย รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความสวยงามนอกจากนั้นยังรวมถึงน้ำหนักและขนาดของตัวเครื่องที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายมากอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย