RELX KS MARBO เลือกตัวไหนดี ให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง

RELX KS MARBO เลือกตัวไหนดี ให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง


659 view
27 ก.ย. 2566

พอต RELX KS MARBO กับการใช้งานที่ไม่จุกจิก

     ระหว่าง RELX , KS , MARBO เลือกตัวไหนดี หากนักสูบคนไหนที่กำลังมองหาพอตที่เหมาะกับการใช้งานที่ไม่จุกจิก เพียงแค่เปลี่ยนหัวสูบก็สามารถรับอรรถรส และฟีลการสูบที่แตกต่างกันออกไป ในบทความนี้เรามาดูกันว่าพอตทั้ง 3 ตัว ที่กำลังเป็นที่นิยม แถมราคาก็สามารถเอื้อมถึงง่าย ๆ นั้นเป็นยังไงบ้าง

rkm-2

ระหว่าง RELX KS MARBO แต่ละแบรนด์มีพอตยอดนิยมอะไรบ้าง

     Relx จะมีรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Relx Infinity Plus , Relx Infinity Pod , Relx Flavor Pod หรือ Relx Starter Kit เป็นพอตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะพอตของแบรนด์นี้จะให้ฟีลการสูบแบบนุ่มนวล

     KS จะมีรุ่นดัง ๆ ด้วยกัน 2 - 3 รุ่น อย่าง KS Kurve Lite , Karadinal Kurve และ KS Kurve Pod พอตของแบรนด์นี้จะเป็นระบบปิด แต่ตัวน้ำยาและกลิ่นจะมีเอกลักษณ์มากกว่าในแบบของน้ำยา Karadinal

     MARBO เป็นพอตอีกแบรนด์ที่นักสูบส่วนใหญ่มักจะรู้จักกัน และยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันอีกด้วย

รายละเอียดของ RELX KS MARBO

     RELX เป็นพอตประสิทธิภาพสูงที่ทันสมัย และมีคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรม อย่างระบบแจ้งเตือนการสั่นสะเทือน Smart Pace และเทคโนโลยีคอยล์เซรามิก FEELM มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 380 mAh ชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 45 นาที และมีความจุพอต 2.0 ml. ด้วยขนาดตัวเครื่อง 112 mm. x 23 mm. x 10 mm.

     KS เป็นฃพอตแบบพกพาที่มีเล็ก และน้ำหนักเบา ด้วยขนาด 9.5 mm. x 1.5 mm. x 2.5 mm. กับน้ำหนักเพียง 30 g. พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 400 mAh และมีความจุน้ำยา 2 ml.

     MARBO เป็นพอตแบบพกพาและใช้งานง่าย ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 380 mAh และพอร์ตชาร์จ Type-C ตัวเครื่องมีการออกแบบที่เพรียวบาง แถมมีให้เลือกถึง 9 สี

วิธีการเลือก RELX KS MARBO ให้เหมาะกับตัวเอง

หลักการเลือกพอตให้เหมาะกับตัวเองนั้น หากใครที่ชอบพอตทั้ง 3 แบรนด์ อย่าง RELX KS MARBO สามารถเลือกซื้อได้ ดังนี้

1. ตัวพอตจะมีการจ่ายไฟ 2 แบบ คือแบบใส่ถ่าน กับแบบชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับมือใหม่ที่กำลังลองใช้พอตอยู่ แนะนำให้ใช้แบบชาร์จแบตเตอรี่ เพราะจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาหาซื้อถ่าน หรือเปลี่ยนถ่าน

2. เลือกพอตที่เป็นแบบอะตอม หรือแบบคอลล์สำเร็จรูป

3. ปัจจุบันพอตได้ถูกทำออกมาให้มีส่วนประกอบที่เยอะขึ้น จะมีแบบสำเร็จที่ทำออกมาให้ใช้งานได้ง่าย กับแบบที่สามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้เอง แต่ถ้าเป็นมือใหม่ แนะนำให้เลือกแบบสำเร็จจะสะดวกกว่า

4. ยังไม่ควรเลือกซื้อพอตรุ่นที่มีราคาแพง

5. หากใครที่เพิ่งหัดสูบพอต การเริ่มด้วยพอตในราคาที่ไม่สูงมากเป็นอะไรที่ดีกว่า เพราะบางคนอาจจะอยากเปลี่ยนรุ่นหรือยี่ห้อ หากเจอรุ่นที่ถูกใจ และเหมาะกับสไตล์ของตัวเอง ค่อยตัดสินใจว่าจะซื้อรุ่นที่มีราคาแพงหรือไม่

คุณสมบัติของ RELX KS MARBO

1. มีความแข็งแรงทนทาน ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานทางการแพทย์ หากทำหล่น หรือมีการกระแทกจะชำรุดได้ยาก

2. น้ำหนักเบา พกพาง่าย แต่ถึงตัวเครื่องจะเล็กก็ยังมีระบบชาร์จแบตที่มีคุณภาพ สะดวกพร้อมใช้งานได้ทุกที่

3. ดูแลทำความสะอาดง่าย

4. มีดีไซน์ที่สวยงาม ดูดี เรียบหรู สามารถพกพาไปไหนสะดวก

5. วัสดุเกรดคุณภาพ มีระบบป้องกันความร้อนและการรั่วซึมของน้ำยาได้ดี ทำให้หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย และใช้งานได้อย่างเต็มที่

ฟีลสูบของ RELX KS MARBO เป็นอย่างไร

     RELX จะมีความอั้น ๆ ฟีลเหมือนสูบบุหรี่จริง ในเรื่องของกลิ่น ควัน และรสชาติ กลิ่นจะมาแบบพอดี ๆ ไม่ได้กลิ่นชัดมาก จะอยู่กลาง ๆ ส่วนความหวานจะไม่มีเลย แถมควันก็จะอยู่กลาง ๆ น้อย ๆ เบา ๆ จะไม่ได้เหมือนกล่องใหญ่ หรือ Mod Pod

     KS ตัวนี้จะมาแบบอั้น ๆ ฟีลสูบสมูท และดูดีมาก ควันที่ได้มาจะนวล ๆ อารมณ์แบบสะอาด ๆ กลิ่นชัด แต่จะไม่ได้ดีเหมือนพวกหยดสูบ หรือพอตระบบเปิดที่มีความหวาน ความฉ่ำ นิคมาแบบจุก ๆ

     MARBO จะให้ฟีลสูบที่มีความหวาน และมีความอั้นไม่ต่างจากแบรนด์อื่น ๆ แต่สิ่งที่แตกต่างที่ชัดเจนและเห็นได้ชัดเลยก็คือ กลิ่นและรสชาติ

ข้อดีและข้อเสียของ RELX KS MARBO

ข้อดีของ RELX / MARBO

     มีดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัย พร้อมเคลือบเงา มีระบบสั่นเตือน Smart Pace ที่ป้องกันการใช้งานมากเกินไป และเทคโนโลยีคอยล์เซรามิกของ FEELM ที่ให้ควันนุ่มนวล

ข้อเสียของ RELX / MARBO

     อาจมีอาการน้ำยาซึม ที่สามารถพบได้น้อย

ข้อดีของ KS

     ง่ายต่อการใช้ และมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

ข้อเสียของ KS

     ฟีลสูบจะอ่อนลงเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย

rkm-3

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

screenshot2023-09-19112915_1  972355_3  screenshot2023-09-14144759_2

ข้อสรุป

     สำหรับ RELX KS MARBO หากถามว่าควรเลือกตัวไหนดี ขึ้นอยู่กับผู้สูบแต่ละคนว่าต้องการการสูบแบบไหน และต้องการพอตที่มีดีไซน์แบบไหน เพราะตัวพอตทั้ง 3 รุ่น นั้นเป็นพอตแบบระบบปิดเหมือนกัน จะต่างกันก็แค่การใช้น้ำยาของแต่ละรุ่นเท่านั้นเอง

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย