พอตเปลี่ยนหัวเหมาะกับใคร พร้อมแนะนำพอตเปลี่ยนหัวน่าใช้

พอตเปลี่ยนหัวเหมาะกับใคร พร้อมแนะนำพอตเปลี่ยนหัวน่าใช้


577 view
30 ส.ค. 2566

พอตเปลี่ยนหัวสำหรับคนขี้เบื่อ

     พอตเปลี่ยนหัว เป็นพอตที่เหมาะสำหรับคนขี้เบื่อ ไม่ต้องเติมน้ำยาเหมือนพอตระบบเปิด ส่วนของหัวพอตจะถูกบรรจุน้ำยามาแบบสำเร็จรูปพร้อมสูบ หากน้ำยาหมดก็สามารถเปลี่ยนหัวโดยการเอาหัวอันเก่าออก แล้วใส่หัวอันใหม่เข้าไป แต่จะไม่สามารถเติมน้ำยาลงไปได้ รวมถึงการเลือกค่าโอห์มของคอยล์ ที่สำคัญยังมีความสะดวกสบายในการพกพาอีกด้วย

template1_38

พอตเปลี่ยนหัวมีการใช้งานอย่างไร

     การใช้งานพอตเปลี่ยนหัว สามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ จะเหมือนกับพอตระบบปิดทั่วไปเลย โดยพอตเปลี่ยนหัวจะสามารถถอดหัวพอต  หรือแทงค์บรรจุน้ำยาได้ เพียงแค่เปลี่ยนจากหัวน้ำยาอันเก่าเป็นหัวน้ำยาอันใหม่ แค่นี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ ไม่ต้องเติมน้ำยา ถือว่าใช้งานได้ง่ายมากจริง ๆ แต่สำหรับพอตเปลี่ยนหัวบางรุ่นจะใช้งานระบบแบบเกลียว จะสามารถหมุนแทงค์บรรจุน้ำยาออกมาได้เลย บางรุ่นก็จะเป็นแบบแม่เหล็กเหมือนกับพอตระบบปิด

ใครที่เหมาะกับการใช้พอตเปลี่ยนหัว

     พอตแบบเปลี่ยนหัว เป็นพอตที่เหมาะกับทั้งผู้ที่เริ่มต้นการใช้บุหรี่ไฟฟ้า เพราะง่ายต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ผู้ที่ไม่มีความรู้มาก่อนก็สามารถเปิดกล่องและนำออกมาใช้งานได้ทันที และเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มงดบุหรี่มวน อยากเลิกบุหรี่ รวมทั้งนักสูบที่ต้องการความสะดวกสบายและไม่ซับซ้อนในการใช้งานแต่ละครั้งมากเกินไป

ส่วนประกอบของพอตเปลี่ยนหัวมีอะไรบ้าง

  • ตัวเครื่อง

     สำหรับตัวเครื่องจะมีส่วนประกอบหลัก ๆ อยู่ 2 ส่วน นั่นก็คือ แบตเตอรี่ที่ติดมากับตัวเครื่อง ซึ่งจะมีความจุและขนาดที่มากน้อยแล้วแต่ผู้ผลิต แบรนด์ส่วนใหญ่จะออกแบบมาเพื่อให้ใช้เพียงพอต่อการใช้งาน 1 วันเต็ม

  • หัวแทงค์

     สำหรับส่วนนี้ นับว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นส่วนในการเก็บน้ำยา โดยส่วนใหญ่จะมีความจุ ประมาณ 2-5 ml. ซึ่งมีลักษณะโครงสร้าง หรือรูปทรงของหัวแทงค์จะมีผลต่อฟีลในการสูบและรูลม และสิ่งที่ควรระวังนั่นก็คือ หากเลิกสูบติดต่อกันหลายชั่วโมง ควรถอดพอตออกจากตัวเครื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำยารั่วซึมเข้าไปในแบตเตอรี่

  • คอยล์

     เป็นอุปกรณ์ส่วนประกอบของขดลวดความร้อนและสำลีที่อยู่ภายในคอยล์ โดยสำลีจะมีหน้าที่ในการอุ้มน้ำยา และเมื่อไหร่ที่ใช้แบตเตอรี่ส่งกำลังไฟมาที่ขดลวดก็จะทำให้เกิดความร้อน และเมื่อขดลวดเกิดความร้อน จะทำให้สำลีที่อุ้มน้ำยาเดือดจนกลายเป็นไอ

พอตเปลี่ยนหัวกับการสูบแบบ MTL

     พอตเปลี่ยนหัวจะเหมาะกับการสูบแบบ MTL ที่ให้ฟีลในการสูบที่เหมือนกับการสูบบุหรี่ทั่วไป จะมีลักษณะการสูบแบบอมควันไว้ในปากแล้วสูบลงปอด เป็นการสูบที่เหมาะกับน้ำยา Salt Nic เพราะน้ำยา Salt Nic จะมีความเข้มข้นของนิโคตินระดับสูง ผู้ใช้จะสามารถซึมซับนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สูบแล้วรู้สึกอิ่มควัน เต็มปอดอย่างแน่นอน และจะใช้งานร่วมกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มสูง

การใช้พอตเปลี่ยนหัว ดียังไง

     พอตเปลี่ยนหัวจะมีจุดเด่นที่ไม่ต่างจากพอตระบบปิดมากเท่าไหร่ ซึ่งพอตเปลี่ยนหัวจะมีขนาดเล็ก กะทัดรัด แถมพกพาได้ง่าย สามารถสูบแบบออโต้ได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟ และอีกจุดเด่นของพอตเปลี่ยนหัวคือสามารถใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาองแต่ละรุ่นได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาพอตไฟฟ้าอยู่ แนะนำพอตแบบเปลี่ยนหัวเลย

แนะนำพอตเปลี่ยนหัวที่น่าใช้

  • Marbo Zero

     เป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีน้ำหนักเบา และพกพาสะดวก มาพร้อมกับชิปตัวใหม่ ทำให้สามารถสูบได้ฟีลลิ่งที่ดีขึ้น แถมยังสามารถเปลี่ยนรสชาติได้อีกด้วย  สูบได้เลยทันทีโดยที่ไม่ต้องปรับไฟให้ยุ่งยาก เน้นการใช้งานที่เรียบง่าย ใช้งานได้กับหัวพอต Relx Infinity , 7-11 , Infy

  • Real X

     พอตเปลี่ยนหัวจากแบรนด์น้องใหม่ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นไฟ LED แจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่ ตัวเครื่องจะใช้ชิป RX Chip ของทางแบรนด์เอง ทำให้การใช้งานไหลลื่น แถมยังมีสายคล้องคอสุดเท่มาให้ด้วย ทำให้พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน แถมมีลวยลายที่โดดเด่น ใช้งานได้กับหัวพอต Infinity , Pro , Phantom , Lite

     พอตเปลี่ยนหัวแบรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ จะมีลักษณะพิเศษและจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจ่ายไฟ สัญญาณไฟกะพริบ สีสันตัวเครื่อง และวัสดุที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ใช้งานได้กับหัวพอต Relx , Jues , Marbo , Seoul , Pop Up

template2_42

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

403365_1  355620_1  773337_1

ข้อสรุป

     พอตเปลี่ยนหัว ถือเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบัน หรือคนที่ต้องการเลิกบุหรี่มวนได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่มีอันตรายน้อยกว่า แถมมีราคาที่ถูกกว่า รวมถึงขนาดและดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่น่าใช้งานอีกมากมาย โดยสามารถเลือกซื้อให้ตรงตามความชอบของแต่ละคนได้เลย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย