หัวพอต กลิ่นบุหรี่ แบรนด์ดังที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

หัวพอต กลิ่นบุหรี่ แบรนด์ดังที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง


508 view
30 ต.ค. 2566

หัวพอต กลิ่นบุหรี่ จากแบรนด์ดัง

     หัวพอต กลิ่นบุหรี่ อาจจะไม่ได้เป็นตัวเลือกที่คนส่วนใหญ่ที่ใช้งาน พอตเปลี่ยนหัว เลือกใช้ซักเท่าไรนักเนื่องจาก หัวพอต กลิ่นบุหรี่ นั้นจะมีรสชาติที่เฉพาะตัวมีความเย็นที่น้อยหรือก็อาจจะไม่มีเลย แต่หัวพอตกลิ่นบุหรี่ที่เราจะนำเสนอนั้นเป็น หัวพอต กลิ่นบุหรี่ จาก 6 แบรนด์ ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตลาดซึ่งเราได้เลือก หัวพอต กลิ่นบุหรี่ จากทั้ง 6 แบรนด์ที่มีกลิ่นกับรสชาติที่สามารถทำให้ท่านสูบได้ง่ายมากขึ้น

หัวพอต กลิ่นบุหรี่ จาก 6 แบรนด์ยอดนิยม

     หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ที่เราเลือกมานั้นมาจากแบรนด์ Relx , Marbo zero , Jues , VMC , Tiktok ซึ่งแต่ลแบรนด์ที่เราเลือกมาจะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดจากท่านที่ใช้ พอตเปลี่ยนหัว ซึ่งอาจจะไม่ได้มีโทนกลิ่นให้เลือกเยอะใน หัวพอต กลิ่นบุหรี่ แต่สำหรับท่านที่ชอบความเข้มข้นของปริมาณนิโคตินที่แบรนด์ส่วนใหญ่จะให้มาถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งจะเป็นเพียงไม่กี่กลิ่นที่แบรนด์ส่วนใหญ่จะให้ปริมาณนิโคตินมาเยอะขนาดนี้

banner-02_1_5

หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ที่มีความเย็น

     ในส่วนของ หัวพอต กลิ่นบุหรี่ นั้นจะให้ฟิลสูบที่เป็นแบบร้อนซึ่งก็มีบางแบรนด์ที่ได้ทำ หัวพอต กลิ่นบุหรี่ แบบเย็นออกมาซึ่งแบรนด์หลักๆที่ได้ทำออกมานั้นก็มีแบรนด์ relx , jues ที่ทำหัวพอต กลิ่นบุหรี่ ออกมาทั้งแบบร้อนและเย็นซึ่งหาได้น้อยมากรวมถึงบางแบรนด์ก็ได้ทำ หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ที่ผสมกับกลิ่นผลไม้เพื่อให้ท่านที่อยากลองสามารถเข้าถึง หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ได้ง่ายมากขึ้นด้วยความหอม หวาน ของผลไม้

ฟิลสูบของ หัวพอต กลิ่นบุหรี่

     ฟิลสูบของ หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ของแต่ละแบรนด์อาจจะมีโทนกลิ่นของยาสูบที่แตกต่างกันเล็กน้อยแต่ส่วนใหญ่แล้วโทนกลิ่นจะเป็นกลิ่นยาสูบที่ชัดเจน นิโคตินที่เต็มอิ่มทุกคำท่สูบ รวมถึงจะมีฟิลสูบที่นุ่มละมุนไม่ระคายเคืองคอ (Throat hit) ซึ่งจากที่ดูว่าให้ปริมาณนิโคตินมาถึง 50 mg หรือ 5 % แล้วนั้นอาจจะดูเป็นปริมาณที่เยอะแต่จริงๆแล้ว หัวพอต กลิ่นบุหรี่ นั้นเน้นที่จะให้ความละมุน นุ่มนวลในทุกคำที่สูบ สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

รวม หัวพอต กลิ่นบุหรี่ผสมกลิ่นผลไม้

     สำหรับท่านที่เริ่มอยากสูบ หัวพอต กลิ่นบุหรี่ แต่อาจจะไม่ได้อยากเริ่มจากกลิ่นที่เป็นกลิ่นยาสูบแบบเต็มๆอาจจะเริ่มจาก หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ที่ผสมกลิ่นของผลไม้ร่วมด้วยเพื่อให้สามารถสูบได้ง่ายมากขึ้นซึ่งจะมีแบรนด์หลักๆที่ทำ หัวพอต กลิ่นบุหรี่ ผสมกลิ่นผลไม้นั้นคือแบรนด์ relx , jues ซึ่งหัวพอต relx นั้นจะเป็นกลิ่นยาสูบผสมะนาวชื่อกลิ่น Green zest tobacco และหัวพอต jues จะเป็นกลิ่นบุหรี่ผสมบลูเบอร์รี่ชื่อกลิ่น Blueberry tobacco ซึ่งทั้ง 2 หัวนั้นตะมีกลิ่นยาสูบกับกลิ่นผลไม้ที่ไม่จัดมากจนเกินไปสามารถปรับตัวได้ง่าย

banner-03_1_4

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_4_1 banner-01_0_2_2 banner-01_16_2

สรุป

     โดยรวมแล้ว หัวพอต กลิ่นบุหรี่ นั้นอาจจะดูเป็นกลิ่นหนึ่งที่สามารถปรับตัวได้ยากในการใช้งานแต่ในส่วนของหัวพอตที่เราแนะนำนั้นสามารถสูบได้ง่ายมีกลิ่นกับรสชาติที่ไม่แรงมากจนเกินไป และสามารถสูบได้ทั้งวันรวมถึงปริมาณนิโคตินนั้นพร้อมจะมอบความเข้มข้นให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย