รีวิว น้ำยา Pro Grape ซอลนิค กับความนุ่ม หอมหวาน นิคสูง

รีวิว น้ำยา Pro Grape ซอลนิค กับความนุ่ม หอมหวาน นิคสูง


477 view
17 ส.ค. 2566

Pro Grape ซอลนิค น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

     น้ำยา Pro Grape ซอลนิค เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมที่นักสูบหลาย ๆ คนเลือก ซึ่งจะมาพร้อมกับรสชาติที่หอมละมุน และให้ความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวน้ำยาภายในขวดจะมีขนาดอยู่ที่ 30 ml. และระดับความหวานของน้ำยาจะอยู่ในระดับกลาง ๆ ส่วนเรื่องของความหอมนั้นบอกเลยว่าจัดเต็มอย่างแน่นอน

template1copy

น้ำยา Pro Grape ซอลนิค กับรสชาติที่กลมกล่อม หอมละมุน

     น้ำยา Pro Grape ซอลนิค ของทางค่าย PRO GRAPE นั้นได้มาพร้อมกับรสชาติที่หอมหวาน ละมุน และให้ความเย็นไปในตัว โดยน้ำยา Pro Grape จะมีขนาดอยู่ที่ 30 ml. นำเข้าจากมาเลเซียโดยตรง และมีระดับของ PG / VG ที่เท่ากัน คือ 50 / 50 บอกเลยว่ากลิ่นชัด ควันตูม

การเลือกใช้ น้ำยา Pro Grape ซอลนิค กับ Pod System ที่ใช้

     การเลือกใช้น้ำยา Pro Grape ซอลนิค ให้เข้ากับตัวเครื่อง Pod System ที่ใช้ ก่อนอื่นเลย แนะนำให้ดูที่สเปคของตัวเครื่องว่าเน้นในเรื่องของความโล่ง ควัน นิค กลิ่น หรือ MTL จากนั้นก็ตัวคอยล์ จะต้องเป็นคอยล์ที่มีขนาดตั้งแต่ 1.0 โอห์มขึ้นไป แต่ก็สามารถใช้กับคอยล์ตั้งแต่ 1.0 ลงไปได้ เพื่อเพิ่มความฉ่ำและความอิ่มของนิค แต่แนะนำว่า ค่าโอห์มที่เหมาะกับน้ำยา Pro Grape ซอลนิค ตัวนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 0.45 - 1.0 เป็นต้นไป

คุณสมบัติของน้ำยา Pro Grape ซอลนิค

  • มีความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์
  • ใช้หัวกลิ่นที่เข้มข้น โดดเด่น หอม และมีรสชาติที่หวาน
  • กลิ่นองุ่นเข้มข้น  ด้วยกลิ่นหอมที่คุ้นเคย และให้รสชาติที่หอมหวาน และอมเปรี้ยวปลาย ๆ
  • มีความเย็นกลาง ๆ สูบลื่น ไม่แทงคอ

ข้อแนะนำในการใช้น้ำยา Pro Grape ซอลนิค

1. แนะนำให้ใช้กับพอตที่มีกำลังไฟน้อย แต่ค่าโอมห์สูง เหมาะกับคอยล์ที่มีค่าโอมห์ตั้งแต่ 0.6 ขึ้นไป ซึ่งจะทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดี แถมปลอดภัยต่อการใช้งานอีกด้วย

2. เหมาะสำหรับใช้กับตัวเครื่องที่มีกำลังไฟต่ำ แต่ค่าโอมห์ของคอยล์สูง

3. น้ำยา Pro Grape ซอลนิค เป็นน้ำยาที่มีนิโคตินสูง เหมาะกับสายควันที่ชอบความละมุน นุ่มนวล

4. น้ำยา Pro Grape ซอลนิค จะเป็นน้ำยาที่สูบอิ่มเป็นคำ ๆ และมีความเข้มข้นของนิโคติน

ข้อควรระวังในการใช้น้ำยา Pro Grape ซอลนิค

     สำหรับใครที่เพิ่งหัดเริ่ม หรือเพิ่งจะหันมาลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า แล้วอยากเลือกนิโคตินที่พอดีสำหรับตัวเอง ซึ่งหากผู้ใช้เลือกน้ำยาที่มีนิโคตินที่สูงมากก็อาจทำให้เกิดการสำลักควันได้ แต่หากเลือกนิโคตินที่น้อยเกินไปก็อาจทำให้เสียรสชาติได้ ดังนั้น นิโคตินที่อยู่ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจึงถือเป็นส่วนสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้นั่นเอง

วิธีเก็บรักษาน้ำยา Pro Grape ซอลนิค

1. ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง และควรเก็บในสภาพที่ไม่มีความชื้น เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายได้

2. ควรเก็บน้ำยาในที่ ๆ ไม่มีความร้อน เนื่องจากความร้อนสามารถทำให้สารในน้ำยานัันต่างจากสภาพเดิม และอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานได้

3. การถ่ายเทของอากาศจะช่วยในเรื่องของการเก็บรักษาตัวน้ำยาให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมได้

4. ควรเก็บในสถานที่ ๆ มืดและเย็น จะช่วยในการยืดอายุการใช้งานของน้ำยา และทำให้คงสภาพนานขึ้น

template2_34

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค

194696_1  224914_1  384281_1

ข้อสรุป

     น้ำยา Pro Grape ซอลนิค จะเหมาะกับผู้ใช้สาย MTL และคอยล์ที่มีค่าโอห์มระหว่าง 0.45 - 1.4 ขึ้นไป หากต้องการฟีลแน่น ๆ ให้เลือกใช้กับค่าโอห์มสูง ๆ แต่หากต้องการฟีลฉ่ำ ๆ นิคเยอะ ๆ ให้เลือกใช้กับค่าโอห์มต่ำ ๆ

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย