หัวพอตเปล่า PnP Pod II สำรับ รุ่น Drag H40 , H80s , E60

หัวพอตเปล่า PnP Pod II สำรับ รุ่น Drag H40 , H80s , E60


927 view
13 ก.ย. 2566

หัวพอตเปล่า PnP Pod II ในรูปแบบที่อัพเกรดใหม่

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II จากแบรนด์ VOOPOO ได้รับการพัฒนามาจาก PnP ตัวเก่า มาพร้อมกับชุด Kit พอตมอดตัวใหม่ของ VOOPOO ที่มีให้เลือกหลายรุ่น และได้นำข้อจำกัดต่าง ๆ ของตัวเก่ามาปรับปรุงใหม่ให้ดีขึ้น เพื่อให้ผู้สูบมีหัวพอตที่ดีในการใช้งาน

screenshot2023-09-13143228

หัวพอตเปล่า PnP Pod II สามารถจุน้ำยาได้มากกว่าเดิม

     ต้องบอกเลยว่ารุ่นก่อน ๆ นั้นจะสามารถจุน้ำยาได้แค่ 4 ml. - 4.5 ml. เท่านั้น แต่สำหรับเจ้าหัวพอตเปล่า PnP Pod II ตัวนี้สามารถจุน้ำยาได้ถึง 5 ml. ถึงจะดูไม่เยอะ แต่ก็สร้างความแตกต่างได้มาก โดยจุดเติมน้ำยาของหัวพอตเปล่า PnP Pod II จะอยู่ที่ด้านข้าง และเชื่อมต่อกับตัวเครื่องด้วยระบบแม่เหล็กที่มีแรงดึงดูดที่ดีถึง 3 จุด เลยทีเดียว

PnP Pod II มีการเปลี่ยนดริปทิปและฟีลสูบ

     นักสูบหลาย ๆ คนคงสงสัยกันว่า หากเปลี่ยนดริปทิปแล้วจะส่งผลต่ออะไรบ้าง ต้องบอกก่อนว่า ถึงตัวคอยล์จะสำคัญ แต่หากดริปทิปไม่ถูกประเภทก็มีผลต่อฟีลสูบ ซึ่งทางแบรนด์จะให้มา 2 ประเภท ดังนี้

ดริปทิปแบบกว้าง

     เหมาะกับการสูบแบบ DL , Half-DL , RDL เน้นการสูบแบบฟีลโล่ง ๆ ควันเยอะ ๆ ด้วยปากสูบที่ใหญ่ ทำให้สูบง่าย

ดริปทิปแบบแคบ

     เหมาะกับการสูบแบบ MTL เน้นฟีลอั้น ๆ ควันไม่เยอะ เพราะด้วยปากสูบที่แคบเลยทำให้การสูบจำกัดปริมาณควันใช้งานง่ายกว่า และได้ฟีลที่ตอบโจทย์กว่า

PnP Pod II เหมาะสำหรับใช้กับน้ำยาซอลนิค

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II นั้นจะเหมาะกับน้ำยาซอลนิคที่มีนิโคตินสูง ทำให้ไม่ต้องสูบบ่อย ๆ หรือใช้ไฟที่แรง ๆ และยังสามารถเก็บรักษาน้ำยาได้ยาวนานอีกด้วย และน้ำยาซอลนิคจะเหมาะกับค่าไฟที่ต่ำ แต่หากใครใช้ไฟแรง ๆ ร่างกายก็จะได้รับนิโคตินแบบเต็ม ๆ

หัวพอตเปล่า PnP Pod II ใช้คอยล์อะไรได้บ้าง

หัวพอตเปล่า PnP Pod II จัดอยู่ในซีรี่ย์ของ PnP ที่ใช้กับคอยล์ PnP ได้ทุกแบบ ทุกค่าโอห์ม ดังนี้

  • คอยล์ VOOPOO PNP TW15 0.15 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP TW20 0.2 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP TW30 0.3 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM1 0.3 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM5 0.2 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM6 0.15 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM3 0.45 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP VM4 0.6 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP R1 0.8 โอห์ม
  • คอยล์ VOOPOO PNP R2 1.0 โอห์ม

หัวพอตเปล่า PnP Pod II ใช้งานได้ดีไหม

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II ได้ถูกออกแบบให้สามารถช่วยป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานร่วมกับคอยล์ได้หลายตัว และรองรับฟีลสูบที่หลากหลาย หากใครที่เลือกใช้งาน บอกเลยว่ายังไงก็ต้องชอบ เพราะด้วยชื่อเสียงของ VOOPOO ที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จัก รับรองว่าเชื่อถือได้อย่างแน่นอน

PnP Pod II เหมาะกับผู้ใช้แบบไหน

     สำหรับใครที่เป็นสายชอบลองอะไรใหม่ ๆ หัวพอตเปล่า PnP Pod II ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย สามารถใช้ได้กับ Freebase และ Salt Nic เพียงแค่เปลี่ยนคอยล์ก็สามารถใช้ได้เลยทันที และด้วยปริมาณความจุของน้ำยาที่ให้มาเยอะ ทำให้ผู้สูบไม่ต้องพกขวดน้ำยาไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะสายไหนก็ใช้ได้

screenshot2023-09-13143247

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

808411_1  metavape-article-wholesale-co_4  664854_2

ข้อสรุป

     หัวพอตเปล่า PnP Pod II จะเป็นแทงค์ชิ้นเดียวที่ออกแบบด้วยการเชื่อมต่อแบบแม่เหล็ก สำหรับ รุ่น VOOPOO Drag H80S และ Drag E60 Kits อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับคอยล์ตระกูล PnP ทุกรูปแบบ และ RAB ซึ่งจะมีระบบเติมน้ำยาด้านบน และปรับลมหมุนได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย