คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ 2 คอยล์สำเร็จ เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส

คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ 2 คอยล์สำเร็จ เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส


1,051 view
10 ก.ค. 2566

คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ 2 กับ Rincoe Manto AIO และ Rincoe Jellybox Mini

     คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ 2 เป็นคอยล์สำเร็จที่ใช้กับ Rincoe Manto AIO 80 W Pod Mod Kit และ Rincoe Jellybox Mini 80 W Pod Mod Kit ที่มีค่าโอห์ม Mesh 0.15 โอห์ม พร้อมกำลังวัตต์ 50 - 60 W เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์ในการสูบที่มีรสชาติหวานฉ่ำ และความโล่งในการสูบ โดยเฉพาะสำหรับสายควันที่ต้องการสัมผัสกับน้ำยา Freebase นิคต่ำ คอยล์ตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความละเอียดในการส่งสัญญาณไฟ และน้ำยาจากตัวเครื่องไปยังคอยล์ ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่เต็มเปี่ยม และกลิ่นที่หอมของน้ำยาได้อย่างเต็มที่

template1_3

คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ มีความน่าสนใจอย่างไร

     คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ เป็นคอยล์ที่ให้ความยืดหยุ่นในการเลือกใช้แบบที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ โดยมี 2 แบบ ให้ได้เลือก และมีราคาที่เข้าถึงง่าย อีกทั้งสำลีข้างในยังทำมาจากวัสดุออร์แกนิคแท้ ๆ ที่มีคุณภาพ และมีความทนทานสูง เหมาะสำหรับใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น JellyBox Mini และ JellyBox 288W ผู้ใช้สามารถเลือกคอยล์ที่ตรงตามความต้องการ และสไตล์การใช้งานของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทำให้การใช้งานมีความสะดวกสบาย และพึงพอใจมากขึ้น

คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ มีวิธีการดูแลรักษาอย่างไร

     คอยล์แต่ละตัวจะสามารถใช้งานได้ประมาณ 1 - 2 อาทิตย์ ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ใช้และคุณภาพของน้ำยาที่ถูกใส่ลงไปด้วย ส่วนอายุและสภาพของคอยล์ก็ขึ้นอยู่กับน้ำยาของผู้ใช้ หากผู้ใช้ใส่น้ำยาที่เข้มหรือหวานมากเท่าไหร่ ก็อาจทำให้คอยล์ไหม้และดำได้ไวขึ้นเท่านั้น แนะนำว่าไม่ให้ใช้ไฟที่แรงมากจนเกินไป หรือสูบแบบลากยาวจนเกินไป เพื่อป้องกันการไหม้ของคอยล์ได้

คำแนะนำในการใช้งาน คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ

     เพื่อให้คอยล์นั้นตรงกับการใช้งาน และให้ได้ประสบการณ์ในการใช้งานครั้งแรกที่ดี ควรใส่คอยล์ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า หลังจากที่หยดน้ำยาไปทั่วสำลีภายในคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าแล้วให้รอน้ำยาเข้าสู่สำลีภายในคอยล์ 5 นาที ก่อนจะเติมน้ำยาเพิ่มเข้าไป หากรู้สึกว่านิโคตินมีความเข้มที่มากเกินไป หรือทำให้แสบคอ สามารถแก้ไขได้โดยเลือกใช้คอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูงขึ้น หรือปรับระดับไฟที่ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าให้ต่ำลง เพื่อให้ได้ประสบการณ์การใช้งานที่สบาย และพึงพอใจมากขึ้น

คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ มีวิธีการเลือกสูบอย่างไร

     การเลือกใช้คอยล์เป็นสิ่งสำคัญในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งแต่ละคอยล์นั้นจะมีค่าโอห์มที่แตกต่างกันไป และเหมาะกับประเภทของน้ำยาที่ใช้ ดังนั้น มาดูว่าคอยล์แบบ DTL และคอยล์แบบ MTL นั้นแตกต่างกันอย่างไร และค่าโอห์มที่เหมาะสำหรับในแต่ละประเภทของน้ำยา ดังนี้

1. คอยล์แบบ DTL หรือ Direct to Lung จะมีค่าโอห์ม 0.17 - 0.3 และเหมาะกับน้ำยา FreeBase เท่านั้น ส่วนค่าโอห์ม 0.4 - 0.6 จะใช้กับน้ำยา FreeBase โดยปรับไฟให้ไม่เกิน 25 W หากใช้น้ำยา Salt Nic ไม่ควรใช้ตัวที่มีความเข้มข้นของนิโคตินเกิน 25 mg. และควบคู่ไปกับการใช้ไฟไม่เกิน 14 W.

2. คอยล์แบบ MTL หรือ Mouth to Lung จะมีค่าโอห์ม 0.6 หรือสูงกว่า และเหมาะกับน้ำยา Salt Nic ที่มีทุกระดับ และควรปรับไฟไม่เกิน 25 W ส่วนค่าโอห์ม 1.0 - 1.4 จะเหมาะกับน้ำยา Salt Nic ที่มีความเข้มข้นประมาณ 50 mg. และควรปรับไฟไม่เกิน 12 W.

วิธีที่ทำให้ คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ ใช้งานได้ยาวนาน

1. ควรเติมน้ำยาในแทงค์ให้เกินช่องดูดน้ำยาของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า จะสังเกตุได้ง่าย ๆ คือให้ดูที่ช่องรูสำลีข้างคอยล์ ไม่ควรให้น้ำยาต่ำกว่าช่องนั้น แค่นี้ก็ทำให้ลดโอกาสที่จะทำให้เกิดการไหม้ของคอยล์หรือในลวดแล้ว

2. ให้เปลี่ยนวิธีการสูบโดยอย่าสูบถี่จนเกินไป เนื่องจากอาจทำให้น้ำยาไม่ไหลลงคอยล์ได้ทัน นอกจากนี้ ควรเช็คระดับน้ำยาในแทงค์บ่อย ๆ

3. ตัวน้ำยาที่มีรสที่หวานมาก อาจทำให้คอยล์นั้นเสื่อมสภาพไว เนื่องจากคราบของน้ำตาลอาจเกาะติดที่ลวดและสำลีภายใน หากต้องการให้คอยล์มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น ควรเลือกน้ำยาที่มีรสหวานให้น้อยลง เพื่อลดโอกาสในการเสื่อมสภาพของคอยล์นั่นเอง

4. ควรเลือกใช้คอยล์แท้ เพื่อให้มีอายุในการใช้งานที่นาน และมีวัสดุที่มีคุณภาพกว่าคอยล์เทียม ทั้งในเรื่องของกลิ่นและรสชาติ อีกทั้งฟีลสูบก็จะต่างกันมากอีกด้วย

คอยล์เจลลี่บ๊อกมินิ 0.15 โอห์ม และ 0.3 โอห์ม

1. คอยล์ Jellybox Mini 0.15 ohm

     คอยล์ Jellybox Mini 0.15 ohm เป็นคอยล์ที่มาพร้อมกับค่าโอห์ม 0.15 แนะนำให้ผู้ใช้ปรับกำลังไฟให้อยู่ที่ 50 W – 60 W ซึ่งคอยล์ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบลวดตาข่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญตัวน้ำยา และข้อดีคือ ทำให้กลิ่นและรสชาติสามารถออกมาได้อย่างชัดเจน และสร้างประสบการณ์ในการสูบได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเหมาะกับการสูบแบบ DTL เนื่องจากมีลักษณะการสูบที่โล่ง สบาย นุ่ม ไม่มีติดขัด ส่วนใหญ่จะนิยมใช้กับน้ำยาแบบ Freebase ซึ่งทำให้คอยล์ตัวนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Freebase

2. คอยล์ Jellybox Mini 0.3 ohm

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Jellybox Mini 0.3 ohm เป็นคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับค่าโอห์ม  0.3 แนะนำให้ผู้ใช้ปรับกำลังไฟอยู่ที่ 38 W. - 45 W. ซึ่งคอยล์ตัวนี้ก็จะเป็นแบบลวดตาค่ายเช่นกัน และข้อดีคือ ทำให้กลิ่นและรสชาติออกมาได้ดี ทำให้ผู้สูบสามารถสัมผัสได้ถึงรสชาติและกลิ่นที่ดี เหมาะกับการสูบแบบ DTL เนื่องจากให้ฟีลสูบที่โล่ง แต่ยังคงแอบแน่นอยู่บ่าง และสูบง่าย แต่ต้องสูบลากนิดหน่อย ทำให้เหมาะกับน้ำยา Freebase

template2_3

ข้อสรุป

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าเจลลี่บ๊อกมินิ 2 เป็นคอยล์ที่น่าสนใจด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย และมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ผู้ใช้สามารถเลือกคอยล์ที่ตรงกับความต้องการ และสไตล์การใช้งานของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และมีราคาที่เข้าถึงง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับสำลีข้างในที่ทำจากวัสดุออร์แกนิคแท้ที่มีคุณภาพและความทนทานสูง ทำให้การใช้งานนั้นสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ ยังเหมาะกับ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น JellyBox Mini และ JellyBox 288 W ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของตัวเอง รวมถึงการดูแลรักษาคอยล์เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อคอยล์ใหม่ด้วยวิธีง่าย ๆ อีกด้วย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย