INFY Plus หัวพอต 2.5 ml รุ่นใหม่

INFY Plus หัวพอต 2.5 ml รุ่นใหม่


46 view
10 พ.ค. 2567

INFY Plus หัวพอต 2.5 ml รุ่นใหม่

     INFY Plus หัวพอตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก This Is Salt ที่ออกมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่ให้มาเยอะมากถึง 2.5 ml ซึ่งต่างจากหัวพอต INFY ตัวแรกที่ออกมาแต่การใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากที่หัวพอต INFY Plus นั้นจะมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เยอะขึ้นกว่าเติมแล้วนั้นหัวพอต INFY Plus นั้นยังถูกพัฒนาให้รสชาติ กลิ่น นิโคติน นั้นมีความชัดเจน เข้มข้น หวานฉ่ำ มากกว่าเดิมอีกด้วยซึ่งท่านที่ชื่นชอบในหัวพอต INFY อยู่แล้วหรือท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่มีรสชาติหวานฉ่ำในทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต INFY Plus อีกด้วยซึ่งหัวพอต INFY Plus นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 21 กลิ่นแต่ปริมาณนิโคตินนั้นยังมีปริมาณนิโคตินเท่านเดิมคือ 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นหัวพอตที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนอีกทั้งหัวพอต INFY Plus นั้นยังมาพร้อมกับการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ของหัวพอตแบบหัวใสเหมือนเดิมอีกด้วยซึ่งข้อดีของหัวพอตแบบใสนั้นก็คือสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือได้ง่ายมากๆอีกด้วย

295986

INFY Plus หัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 21 กลิ่น

     INFY Plus นั้นเป็นหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 21 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของหัวพอต INFY Plus นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหลากหลายน่าใช้งานสุดๆซึ่งหัวพอต INFY Plus นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เยอะถึง 2.5 ml ซึ่งถือว่าเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่มาแบบพอดีๆไม่มากหรือว่าน้อยจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วหัวพอต INFY Plus นั้นยังมาพร้อมกับรสชาติที่ชัดเจนหวานฉ่ำตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายอีกด้วย

หัวพอต INFY Plus ทั้ง 21 กลิ่น :

  • กลิ่น : ลิ้นจี่ ราสเบอร์รี่ (Lychee Raspberry)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : แตงโม ลิ้นจี่ (Watermelon Lychee)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ องุ่น (Strawberry Grape)
  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : มะม่วง พีช (Mango Peach)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล แดง (Red Apple)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
  • กลิ่น : เยลลี่ องุ่น (Grape Jelly)
  • กลิ่น : องุ่น เคียวโฮ (Kyoho Grape)
  • กลิ่น : กัมมี่ องุ่น (Grape Gummies)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง องุ่น (Grape Bubblegum)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : ส้ม โซดา (Orange Soda)
  • กลิ่น : สไปรท์ (Sprite)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

INFY Plus หัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายรุ่น

     INFY Plus นั้นถึงจะเป็นหัวพอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย This Is Salt แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นนอกจากนั้นแล้วหัวพอต INFY Plus นั้นที่ทางค่าย This Is Salt ที่ได้ทำหัวพอตออกมาใหม่นั้นก็เพื่อจะทำออกมาสู้กับหัวพอตรุ่นใหม่ๆในตลาดปัจจุบันเนื่องจากว่าหัวพอตรุ่นใหม่ๆที่ออกมาในตลาดปัจจุบันนั้นมักจะมีปริมาณน้ำยาที่เยอะมากกว่า 2 ml ขึ้นไปซึ่งหัวพอต INFY Plus นั้นก็ให้ปริมาณน้ำยามาเยอะมากถึง 2.5 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 3 วันขึ้นไปอย่างแน่นอนแต่หัวพอต INFY Plus นั้นก็ยังคงสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันซึ่งบอกได้เลยว่าหัวพอต INFY Plus นั้นมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้กับหัวพอต INFY Plus :

414748

หัวพอต INFY Plus ต่างจากหัวพอต INFY ธรรมดายังไง

     INFY Plus นั้นเป็นหัวพอตจากค่าย This Is Salt ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายก็มีหัวพอตออกมาก่อนหน้านี้แล้วคือหัวพอต INFY ซึ่งเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 2 ml ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 25 กลิ่นและยังมาในรูปแบบหัวพอตแบบใสแต่ในตลาดปัจจุบันนั้นค่ายอื่นๆที่ทำหัวพอตอยู่แล้วนั้นมักจะเพิ่มปริมาณน้ำยาให้มากกว่า 2 ml ดั่งนั้นทางค่าย This Is Salt ก็เลยได้ปล่อยหัวพอต INFY Plus ออกมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหรือมาแทนที่หัวพอตรุ่นเก่าจากค่ายเดียวกันแต่โดยรวมแล้วนั้นไม่ว่าจะเป็นหัวพอต INFY Plus หรือหัวพอต INFY นั้นก็มีการใช้งานที่เหมือนกันแต่ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงนั้นคือปริมาณน้ำยาที่จะมีปริมาณต่างกันอยู่ที่ 0.5 ml แต่ท่านก็ยังสามารถเลือกใช้งานได้ตามควาชอบของท่าน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

915596   template_banner-01_0_3   template_banner1-01_0

สรุป

     INFY Plus นั้นถือว่าเป็นหัวพอตอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานอีกหนึ่งรุ่นนอกจากนั้นแล้วหัวพอต INFY Plus นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่ไม่มากหรือว่าน้อยจนเกินไปสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 3 วันอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านว่ามีพฤติกรรมการสูบลากยาวหรือสูบแบบจิบๆแต่อย่างแน่นอนนั้นหัวพอต INFY Plus นั้นสามารถสูบได้อย่างต่ำ 3 วันอย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังเป็นหัวพอตแบบใส นั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต INFY Plus เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่