พอตใช้แล้วทิ้งหมื่นคำ FLONQ MAX สุดแจ่ม

พอตใช้แล้วทิ้งหมื่นคำ FLONQ MAX สุดแจ่ม


129 view
17 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งหมื่นคำ FLONQ MAX สุดแจ่ม

     FLONQ MAX พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 8000 คำพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องสุดล้ำที่ไม่สามารถหาได้จากพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ไหนเลยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ที่ดูแล้วมีความล้ำยุคล้ำสมัยอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX สุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 13 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีปริมาณนิโคตินที่ให้เลือกใช้ทั้ง 20 mg กับ 50 mg ซึ่งถือว่าสามารถทำให้ท่านสามารถเลือกใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งได้ตามความชอบของท่านนอกจากนั้นแล้วปริมาณนิโคตินทั้ง 2 ขนาดนั้นยังสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบของความหนักแน่นของปริมาณนิโคตินของท่านอีกด้วย

template_banner-02(1)

ทั้ง 13 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้งหมื่นคำ FLONQ MAX

     FLONQ MAX นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 13 กลิ่นซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันสามารถสูบได้ง่ายนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถเลือกใช้งานได้ถึง 2 ขนาดซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 20 mg หรือ 2% และ 50 mg หรือ 5%

พอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX ทั้ง 13 กลิ่น :

  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เลม่อน (Blue Lemonade)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ พีช เลม่อน (Cherry Peach Lemonade)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : นมช็อคโกแลต (Milk Chocolate)
  • กลิ่น : กล้วย มิลด์เชค (Banana Milkshake)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Yummy Bear)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : เคลียร์ (Clear)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint Chill)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้ว FLONQ MAX

     FLONQ MAX นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่มีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงที่สุดอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมีกำลังการจ่ายไฟที่ไม่ได้สูงมากจนเกินไปซึ่งกำลังการจ่ายไฟนั้นจะอยู่ที่ 11W ซึ่งสามารถจ่ายไฟได้สมูทไม่มีความรุนแรงกระแทกจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์แบบลวดตาข่ายที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 14 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 20 mg (2%) , 50 mg (5%)
  • กำลังการจ่ายไฟ : 11 W
  • กลิ่น : 13 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สูบ : 8000 คำ
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03(1)

พอตใช้แล้วทิ้งหมื่นคำ FLONQ MAX ที่มีปริมาณนิโคตินให้เลือกทั้ง 2% กับ 5%

     FLONQ MAX นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นมีปริมาณนิโคตินให้เลือกใช้งานถึง 2 ขนาดซึ่งปริมาณนิโคตินของพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นมีทั้ง 20 mg กับ 50 mg ซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ง่ายและสำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีนิโคตินแบบจัดเต็มสามารถทำให้ท่านสามารถเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมีนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายซึ่งไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับฟิลการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่ให้ฟิลการสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มากที่สุดอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วฟิลสูบแบบ MTL นั้นยังสามารถทำให้ท่านสามารถสูบพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX ได้อย่างสมูทสุดๆไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินให้เลือก กลิ่นส่วนใหญ่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน สดชื่น นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX เป็นอย่างยิ่ง

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_9   template_banner-01_1   banner_0_2

สรุป

     FLONQ MAX นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันมีกลิ่นให้เลือกใช้งานหลากหลายนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นยังมาพร้อมกับนิโคตินให้เลือกใช้งานถึง 2 ขนาดซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FLONQ MAX นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย สามารถใช้งานได้ง่าย ขนาดกับน้ำหนักที่สามารถพกพาได้ง่าย รวมถึงยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย