Cks VIVA 3 ml หัวพอตสุดแจ่มจาก Cks

Cks VIVA 3 ml หัวพอตสุดแจ่มจาก Cks


186 view
10 พ.ค. 2567

Cks VIVA 3 ml หัวพอตสุดแจ่มจาก Cks

     Cks VIVA 3 ml หัวพอตจากค่าย Cks ที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาเยอะถึง 3 ml อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกดด้วยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังเป็นหัวพอตที่ใช้น้ำยาซอลนิคแบบเดียวกับพอตใช้แล้วทิ้ง Cks Puffs Can หรือ Cks Nara อีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าสามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างแน่นอนอีกทั้งหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้นอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้เกือบทุกรุ่นในตลาดอีกดด้วยซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเลือกใช้งานหัวพอตอีกด้วยและหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 3 ml นั้นก็อาจจะสามารถสูบได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านอีกด้วยว่าสูบมากน้อยแค่ไหน

599459

Cks VIVA 3 ml หัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่น

     Cks VIVA 3 ml หัวพอตจากค่าย Cks ที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นซึ่งกลิ่นเกือบทั้งหมดของหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น ซึ่งสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมาในรูปแบบของหัวพอตแบบใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วยอีกทั้งหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังสามารถใช้งานร่วมกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันอีกด้วยซึ่งถือว่าหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นสามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับท่านที่กำลังเบื่อหัวพอตแบบเดิมๆอีกด้วย

หัวพอต Cks VIVA 3 ml ทั้ง 8 กลิ่น :

  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ (Black Currant)
  • กลิ่น : เลม่อน (Lemon)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : สับปะรด มะพร้าว (Pineapple Coconut)
  • กลิ่น : เผือก (Taro)
  • กลิ่น : น้ำผึ้ง พีช (Honey Peach)
  • กลิ่น : ฟรุตพั้นช์ (Fruit Punch)
  • กลิ่น : ส้มโซดา (Orange Soda)

Cks VIVA 3 ml หัวพอตจากค่ายในตำนาน

     Cks VIVA 3 ml หัวพอตที่ออกมาพร้อมๆกับพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Cks ซึ่งค่าย Cks นั้นเป็นค่ายที่ห่างหายจากตลาดพอตบุหรี่ไฟฟ้าไปสักระยะนึงซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ของค่ายนั้นตอนแรกๆจะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้า อะตอม แต่ในเมื่อตลาดปัจจุบันนั้นพอตใช้แล้วทิ้งกับพอตเปลี่ยนหัวเป็นที่นิยมอย่างมากเลยไม่แปลกเลยที่ค่าย Cks นั้นจะไม่ทำหัวพอต Cks VIVA 3 ml ออกมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่มีปริมาณความจุน้ำยาที่เยอะรวมถึงมีกลิ่นที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่เป็นสายผลไม้ที่ชื่นชอบกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยอีกทั้งหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังเบื่อกับหัวพอตแบบเดิมๆ นั้นอยากให้เก็บหัวพอต Cks VIVA 3 ml ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวของท่าน

203399

หัวพอต Cks VIVA 3 ml ใช้กับพอตเปลี่ยนหัวอะไรได้บ้าง

     Cks VIVA 3 ml นั้นเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันซึ่งในตลาดพอตเปลี่ยนหัวในปัจจุบันนั้นก็มีตัวเครื่องจากหลากหลายแบรนด์มาให้ท่านได้เลือกใช้งานซึ่งพอตเปลี่ยนหัวหลายๆตัวนั้นก็มีฟิลการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านแต่หัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นจะมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่จะมีฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มวนนอกจากนั้นแล้วท่านที่อาจจะไม่ชอบหัวพอตที่มีฟิลสูบแบบแน่นๆนั้นควรเลือกใช้งานหัวพอต Cks VIVA 3 ml กับพอตเปลี่ยนหัวที่มีรูลมแบบโล่งๆเพื่อให้ท่านจะได้รับฟิลสูบที่ไม่แน่นจนเกินไปอีกด้วย

พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้กับหัวพอต Cks VIVA 3 ml :

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

238306   486189   template_banner-01(20)

สรุป

     Cks VIVA 3 ml นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งในตลาดหัวพอตปัจจุบันนั้นก็มีหัวพอตหลายๆแบรนด์ที่มีปริมาณน้ำยามากกว่า 2 ml ขึ้นไปแต่หัวพอตที่มีปริมาณน้ำยา 3 ml นั้นในปัจจุบันนั้นยังหาได้ยากแต่หัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นก็ให้ปริมาณน้ำยามามากถึง 3 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันอย่างแน่นอนอีกทั้งกลิ่นของหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น อีกด้วยซึ่งไม่แปลกใจเลยที่หัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นทำไมถึงมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วท่านที่กำลังมองหาหัวพอตตัวจบอีกหนึ่งตัวไว้ใช้งานและสามารถใช้งานได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cks VIVA 3 ml เป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย