Cks VIVA 3 ml หัวพอตสุดแจ่มจาก Cks

Cks VIVA 3 ml หัวพอตสุดแจ่มจาก Cks


45 view
10 พ.ค. 2567

Cks VIVA 3 ml หัวพอตสุดแจ่มจาก Cks

     Cks VIVA 3 ml หัวพอตจากค่าย Cks ที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาเยอะถึง 3 ml อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกดด้วยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังเป็นหัวพอตที่ใช้น้ำยาซอลนิคแบบเดียวกับพอตใช้แล้วทิ้ง Cks Puffs Can หรือ Cks Nara อีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าสามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างแน่นอนอีกทั้งหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้นอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้เกือบทุกรุ่นในตลาดอีกดด้วยซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเลือกใช้งานหัวพอตอีกด้วยและหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 3 ml นั้นก็อาจจะสามารถสูบได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านอีกด้วยว่าสูบมากน้อยแค่ไหน

599459

Cks VIVA 3 ml หัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่น

     Cks VIVA 3 ml หัวพอตจากค่าย Cks ที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นซึ่งกลิ่นเกือบทั้งหมดของหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น ซึ่งสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมาในรูปแบบของหัวพอตแบบใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วยอีกทั้งหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังสามารถใช้งานร่วมกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันอีกด้วยซึ่งถือว่าหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นสามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับท่านที่กำลังเบื่อหัวพอตแบบเดิมๆอีกด้วย

หัวพอต Cks VIVA 3 ml ทั้ง 8 กลิ่น :

  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ (Black Currant)
  • กลิ่น : เลม่อน (Lemon)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : สับปะรด มะพร้าว (Pineapple Coconut)
  • กลิ่น : เผือก (Taro)
  • กลิ่น : น้ำผึ้ง พีช (Honey Peach)
  • กลิ่น : ฟรุตพั้นช์ (Fruit Punch)
  • กลิ่น : ส้มโซดา (Orange Soda)

Cks VIVA 3 ml หัวพอตจากค่ายในตำนาน

     Cks VIVA 3 ml หัวพอตที่ออกมาพร้อมๆกับพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Cks ซึ่งค่าย Cks นั้นเป็นค่ายที่ห่างหายจากตลาดพอตบุหรี่ไฟฟ้าไปสักระยะนึงซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ของค่ายนั้นตอนแรกๆจะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้า อะตอม แต่ในเมื่อตลาดปัจจุบันนั้นพอตใช้แล้วทิ้งกับพอตเปลี่ยนหัวเป็นที่นิยมอย่างมากเลยไม่แปลกเลยที่ค่าย Cks นั้นจะไม่ทำหัวพอต Cks VIVA 3 ml ออกมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่มีปริมาณความจุน้ำยาที่เยอะรวมถึงมีกลิ่นที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่เป็นสายผลไม้ที่ชื่นชอบกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยอีกทั้งหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังเบื่อกับหัวพอตแบบเดิมๆ นั้นอยากให้เก็บหัวพอต Cks VIVA 3 ml ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวของท่าน

203399

หัวพอต Cks VIVA 3 ml ใช้กับพอตเปลี่ยนหัวอะไรได้บ้าง

     Cks VIVA 3 ml นั้นเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันซึ่งในตลาดพอตเปลี่ยนหัวในปัจจุบันนั้นก็มีตัวเครื่องจากหลากหลายแบรนด์มาให้ท่านได้เลือกใช้งานซึ่งพอตเปลี่ยนหัวหลายๆตัวนั้นก็มีฟิลการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านแต่หัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นจะมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่จะมีฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มวนนอกจากนั้นแล้วท่านที่อาจจะไม่ชอบหัวพอตที่มีฟิลสูบแบบแน่นๆนั้นควรเลือกใช้งานหัวพอต Cks VIVA 3 ml กับพอตเปลี่ยนหัวที่มีรูลมแบบโล่งๆเพื่อให้ท่านจะได้รับฟิลสูบที่ไม่แน่นจนเกินไปอีกด้วย

พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้กับหัวพอต Cks VIVA 3 ml :

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

238306   486189   template_banner-01(20)

สรุป

     Cks VIVA 3 ml นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งในตลาดหัวพอตปัจจุบันนั้นก็มีหัวพอตหลายๆแบรนด์ที่มีปริมาณน้ำยามากกว่า 2 ml ขึ้นไปแต่หัวพอตที่มีปริมาณน้ำยา 3 ml นั้นในปัจจุบันนั้นยังหาได้ยากแต่หัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นก็ให้ปริมาณน้ำยามามากถึง 3 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันอย่างแน่นอนอีกทั้งกลิ่นของหัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นยังมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น อีกด้วยซึ่งไม่แปลกใจเลยที่หัวพอต Cks VIVA 3 ml นั้นทำไมถึงมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วท่านที่กำลังมองหาหัวพอตตัวจบอีกหนึ่งตัวไว้ใช้งานและสามารถใช้งานได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cks VIVA 3 ml เป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่