รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut 8000 Puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut 8000 Puffs


703 view
18 ส.ค. 2566

Astronaut 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นชัด ควันตูม

     พอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut 8000 Puffs ไม่ได้มีเพียงแค่การออกแบบที่สวยงามและน่ารักเพียงเท่านั้น แต่ยังเน้นความอร่อย สูบได้ทั้งวัน เหมาะกับสายเที่ยวชิล ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ เนื่องจากสามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C จะมีด้วยกัน 8 กลิ่น 8 รสชาติ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนคอยล์ที่ใช้จะเป็นแบบ Mesh Coil 1.2 ohm กลิ่นชัด ควันตูม มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุ 650 mAh ตัวน้ำยาบรรจุอยู่ที่ 15 ml. และความเข้มข้นของนิโคติน 5%

template1_2_30

Astronaut 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

     พอตใช้แล้วทิ้ง Astronaut 8000 Puffs จะมาในลักษณะของนักบินอวกาศ ด้านหน้าของพอตจะเป็นโดมแล้วมีคำว่า 8000 ซึ่งก็คือจำนวนสูบ และก่อนใช้งานควรแกะจุกซิลิโคนตรงปากสูบออกก่อน ด้านใต้ตัวเครื่องจะมีรู Flow ลม และตำแหน่งการเสียบชาร์จ USB Type-C แต่ในส่วนของการแสดงสถานะ ตัวนี้ไม่รู้ว่าแสดงสถานะยังไง แต่พอตจำพวก Disposable Pod จะไม่ค่อยมีในเรื่องของไฟอะไรอยู่แล้ว อย่างเวลาชาร์จก็อาจจะต้องคำนวณเอาเองว่า ประมาณไหนถึงจะชาร์จเต็ม

การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut

     การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนักบินอวกาศ Astronaut สามารถสูบได้แบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องมีปุ่มเปิดหรือปุ่มปิด ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเริ่มสูบได้ทันที เพียงแค่ดึงจุกซิลิโคนตรงปากสูบออก นอกจากนี้ยังไม่ต้องมาคอยเปลี่ยนคอยล์หรือเติมน้ำยาบ่อย ๆ อีกด้วย หากใช้จนน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้เลยทันที ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย และง่ายต่อการดูแล

Astronaut 8000 Puffs กับกลิ่นผลไม้แบบสดชื่น

  • กลิ่นองุ่น (Grapes)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นมิ้น (Mint)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่นเลม่อน (Lemon)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่นสัปปะรด (Pineapple)

อายุการใช้งานและการชาร์จแบตเตอรี่ของ Astronaut 8000 Puffs

     พอต Astronaut 8000 Puffs จะมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650 mAh สามารถสูบได้ถึง 8000 คำ และยังมีพอร์ตการชาร์จที่รองรับสายชาร์จประเภท USB Type-C แต่อย่างไรก็ตาม พอตตัวนี้จะไม่ได้เป็นแบบ Fast Chart อะไร อาจจะทำให้ชาร์จนานหน่อย แต่ด้วยความที่แบตเตอรี่มีคุณภาพและอึด ผู้ใช้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่หมดเร็วเลย

Astronaut 8000 Puffs มีข้อดีอะไรบ้าง

  • ใช่งานง่าย ตัวเครื่องมีสีสันสวยงาม (สีเครื่องจะบ่งบอกถึงกลิ่นของผลไม้)
  • ขนาดเล็ก พกพาง่าย แถมตัวเครื่องยังทนทานกับแรงกระแทกได้ด้วย
  • ในกรณีที่แบตเตอรี่หมด สามารถนำมาชาร์จและใช้งานต่อได้
  • ตัวเครื่องบรรจุน้ำยามาในตัวเยอะถึง 15 ml. ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ
  • ตัวเครื่องเป็นลายนักบินอวกาศ น่ารัก และมีสีสันสวยงาม
  • นิโคตินและการรีดกลิ่นมีคุณภาพสูง เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นสายผลไม้

เกณฑ์การให้คะแนนพอต Astronaut 8000 Puffs

     เกณฑ์การให้คะแนนสำหรับเจ้าพอต Astronaut 8000 Puffs หากพูดถึงในเรื่องของความเย็น ตัวนี้จะอยู่ที่ 4 ค่อนข้างเย็น แต่ว่าจะไม่ถึงกับเย็นมาก จะเย็นอยู่ในระดับที่รับได้ ใครที่ชอบความเย็นก็สามารถนำไปใช้ได้เลย ส่วนในเรื่องของความหวาน ค่อนข้างที่จะเยอะหน่อย จะให้อยู่ที่ประมาณ 3.5 และในเรื่องของรสชาติจะอยู่ที่ 4.5 ค่อนข้างที่จะชัดเจน เพราะทำออกมาได้ดี รวมถึงนิโคติน 5% ถ้าถามว่าเยอะมั้ย ตอบเลยว่าเยอะ แต่พอสูบจริง ๆ จะไม่ได้แน่นขนาดนั้น

194064

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีวิวพอตใช้แล้วทิ้งทรงน่ารัก ๆ

807142_1  419533_1  231231_1

ข้อสรุป

     พอต Astronaut 8000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่ามากอีกหนึ่งตัว ไม่ว่าจะเป็นจำนานครั้งในการสูบ หรือกลิ่นและรสชาติที่ได้รับ และยังสามารถชาร์จได้อีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มค่าและตอบโจทย์นักสูบหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย