บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้หญิง

บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้หญิง


873 view
7 ก.พ. 2566

บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้หญิง

                สวัสดีคร้าบบบ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว วันแห่งความรัก คนไม่มีคู่คงต้องเหงากันไป แต่คนมีคู่มีของขวัญให้หวานใจกันรึยัง ถ้ายัง มาดูนี่ เราจัดอันดับพอตไฟฟ้าที่สาวๆชอบใช้ บอกเลยเห็นแล้วต้องซื้อให้ แล้วหวานใจของคุณจะยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

            แล้วเพื่อนๆรู้กันบ้างรึป่าวว่า จริงๆแล้วสาวๆชอบพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน ? บางคนก็บอกว่า อย่างสาวๆต้องชอบแบบเปลี่ยนหัวแน่ๆเลย หรือไม่ก็เห็นที่ใช้กันอยู่บ่อยๆก็จะเป็นใช้แล้วทิ้ง หรือถ้าเต็มที่เลย ก็เป็นบุหรี่ไฟฟ้า แต่ตัวเล็กๆหน่อย พกง่ายใช้ง่าย สีสันน่ารัก หลายคนก็ว่ามาแบบนี้

 778903

            แต่จากการที่ได้ทำการสอบถามมา สาวๆต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า ชอบแบบควันเยอะๆค่า และใช่แล้ว ควันเยอะฟิลดี ต้องจัดรุ่นใหญ่สิพี่ ใครจะไปคิดว่าสาวๆน่ารักๆของเรา จะชอบบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหญ่กับเขาด้วย เอาหล่ะ พอรู้แบบนี้ก็น่าจะเข้าทางหนุ่มๆใช่มั้ยหล่ะครับ

เอาหล่ะ ถึงเวลาที่เราต้องมาดูกันว่า สาวๆผู้เป็นที่รักของเราๆนั้น จะชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้ารูปแบบไหนบ้าง โดยเราจะแบ่งสาวๆ ออกมาเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน เพราะด้วยความชอบ รสนิยมที่แตกต่างกัน เราเลยทำการแยกออกมาให้ เพื่อเพื่อนๆจะได้เลือกซื้อให้หวานใจได้ถูกสาย แต่ต้องรู้ด้วยนะว่าหวานใจของเรา ชอบฟิลสูบแบบไหน

 979486

แบบที่ 1 สาวสายควัน จัดหนักเอาจริง

            สำหรับสาวๆสายนี้ มักจะชอบใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือ พอตไฟฟ้าที่สามารถทำควันได้ดี ไม่ว่าอย่างไงก็แล้วแต่ ควันต้องเยอะไว้ก่อนบอกเลย ส่วนเรื่องฟิล เมื่อควันดีแล้ว เรื่องฟิลก็หายห่วงไปได้เลย ส่วนในเรื่องของรุ่น จะมีรุ่นไหนบ้าง ที่สาวสายควันชื่นชอบ เดี๋ยวเรามาดูกันครับ

Drag สาวสายควันส่วนมาก มักจะเลือกใช้พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าตระกูล DRAG กันทั้งนั้น เพราะด้วยความที่ควันเยอะละที่ 1 ตรงตามความต้องการ ที่สำคัญ ซีรีย์แดรก เพื่อนๆก็คงรู้กันอยู่แล้วว่าฟิลดีขนาดไหน แถมสาวๆยังแอบบอกมาว่า ชอบแบบที่น้ำเยอะ หมายถึงสามารถใส่น้ำยาได้เยอะ ยิ่งเยอะยิ่งชอบบอกเลย และหัวแท้งค์ DRAG ธรรมดาสะที่ไหนหล่ะ บางรุ่นใส่ได้มากถึง 4 - 6 ml กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ถ้าหวานใจของเพื่อนๆเป็นสาวสายควันแล้วหล่ะก็ บอกเลย ต้อง ซีรีย์ DRAG เท่านั้น

 425886

และรุ่นที่เราอยากแนะนำมากๆเลย ณ ตอนนี้ ก็คือ DRAG H80 คือดีมาก เครื่องไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ฟังก์ชั่นใช้งานง่าย สีสวย พกง่ายจับถนัดมือ ฟิลสูบชัดเจน ควันดีแบบที่ต้องร้องว๊าวอย่างแน่นอน แนะนำจัดไปเป็นของขวัญสักเครื่องรับรอง …..

 

143322 

มาถึงแบบที่ 2 สาวสายหวาน โดนใจหนุ่มๆ

            และที่แน่นอนสำหรับสาวๆสายนี้เลย  อย่างแรกที่ต้องยนึกถึงคือ ความสวยงาม และคาดว่าเพื่อนๆหนุ่มๆน่าจะคิดไม่ผิดอย่างแน่นอ เพราะพอตและบุหรี่ไฟฟ้าที่สาวเลือกใช้ต้องเป็นพอตแบบ Close System หรือ พอตแบบเปลี่ยนหัวนั่นเอง เพราะด้วยความใช้งาน พกง่าย สูบง่าย จึงมักกลายเป็นที่ถูกใจแก่สาวๆหลายๆคนนั่นเอง

 closesystem

            และรุ่นที่เราอยากจะทำการแนะนำ ในหัวข้อนี้ สำหรับพอตแบบเปลี่ยนหัวแล้ว ไม่ได้มีมาตัวเดียวอย่างแน่นอน ใช่แล้วครับ มีหลายตัว เพราะจากที่เราได้ทำการสำรวจ สอบถามมา เรียกได้ว่ามีหลายรุ่นมากๆเลยทีเดียว ที่สาวๆส่วนมาก มักมีพกติดตัวกันอยู่เป็นประจำ จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูได้เลยครับ

                  เรียกได้แทบจะทุกรุ่นที่เป็นพอตแบบเปลี่ยนหัวเลยก็ว่าได้ แล้วเพื่อนๆหล่ะคิดว่าสาวๆของเพื่อนๆจะชอบรุ่นไหนกันบ้าง เอาเป็นว่าถ้าชอบรุ่นไหน จะสายควันหรือสายหวาน ก็สามารถกดเลือกสั่งซื้อกับเราได้เลย บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI และถ้าเพื่อนๆอยากจะรับชมคลิปแบบได้อรรถรสจัดเต็ม ก็สามารถกดดูได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย