บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ในปีนี้ จะมีรุ่นไหนเด็ดบ้าง บอกเลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของทุกรุ่นอย่างแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ในปีนี้ จะมีรุ่นไหนเด็ดบ้าง บอกเลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของทุกรุ่นอย่างแน่นอน


4,557 view
31 ม.ค. 2566

บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023

               สวัสดีครับ ชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ตอนนี้ใช้พอตรุ่นไหนกันอยู่เอ่ย เบื่อกันบ้างรึยัง ถ้าเริ่มเบื่อๆแล้วก็ดีเลย เพราะในบทความของเราในบทความนี้ จะมาอัพเดท บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 กัน บอกไว้ก่อนเลยว่า ดีทุกเครื่อง เด็ดทุกรุ่นอย่างแน่นอน

               เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าว่า บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหน ที่ได้เป็น 5 อันดับ ที่ดีที่สุด เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เราได้ทำการอัพเดทกัน ในปี 2023 นี้ ซึ่งเราจะจัดอันดับที่ดีที่สุดจากทุกค่ายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ดังระดับโลก VOOPOO แบรนด์ UWELL ที่ถูกใจนักสูบยิ่งนัก หรือแม้แต่แบรนด์ SMOK ฟิลชัดๆแบบจัดเต็ม เราก็ทำการคัดเลือกจัดอันดับมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีค่ายแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย รอติดตามอ่านได้ที่บทความนี้ได้เลย

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ดีที่สุด ในปี 2023

5. SMOK Nord Pro

 nordpro     

                      อันดับที่ 5 มาจากค่าย SMOK กลิ่นชัดควันดีของเรานั่นเอง โดยรุ่นที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดอันดับมา ในอันดับที่ 5 ก็ได้แก่รุ่น NORD PRO ซึ่งเป็นรุ่นที่มีฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวแบบชัดเจน สามารถยิงไฟแบบคู่ โดยที่เพื่อนๆสามารถสูบได้แบบอัตโนมัติ หรือจะกดสูบก็ได้เช่นกัน ส่วนในฟิลการสูบ ค่าย SMOK ต้องยกให้เขาอยู่แล้ว เพราะกลิ่นชัด รีดนิคได้แบบเฟอร์เฟก ฟิลสูบดีเยี่ยม บอกเลยว่า ถึงแม้ว่าจะถูกจัดอันดับอยู่ที่ 5 แต่ความคุ้มค่า เกินตัวแน่นอน

 รายละเอียด SMOK NORD PRO

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 25 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 3ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน 0.6 และ 0.9 ohm Nord Pro Mesh Coil

4. RINCOE Jellybox XS

jellyboxxs 

               อันดับที่ 4 มาจากค่าย RINCOE แบรนด์ที่ถูกใจนักสูบสายกลิ่นสายควันยิ่งนัก และสำหรับรุ่นที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดอันดับมา ในอันดับที่ 4 ซึ่งก็ได้แก่รุ่น JELLYBOX XS สุดคลาสสิคของเรานั่นเอง นอกจากตัวเครื่องจะมีความโดดเด่นเรื่องสีสันแล้ว ในเรื่องของฟังก์ชั่นก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะเขามาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “ Little Monster With Might Power ” แปลง่ายๆเลย คือ เป็นมอนส์เตอร์ตัวเล็กแต่เต็มไปด้วยพละกำลัง หรือ ตัวเล็กแต่ฟิลสูบจัดเต็มก็ว่าได้ และที่เดไปมากกว่านั้น ตัวเครื่องสามารถรองรับน้ำยาได้ถึง 2 แบบ ซึ่งนั่นก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค นั่นเอง บอกเลยว่า รุ่นนี้ เป็นอันต้องถูกใจสายสูบ กลิ่นชัดฟิลเต็ม ควันดี อย่างแน่นอน

 รายละเอียด RINCOE Jellybox XS

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 30 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 2ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน 0.5 และ 1.0 Jellybox Nano Coil

 

3. SMOK RPM85

smokrpm85 

               อันดับที่ 3 ของเรา มาจากค่าย SMOK คนดีคนเดิมของเรา ในเรื่องการรีดกลิ่นชัด การทำควันดี ต้องยกให้ค่ายเขาจริงๆ และในอันดับที่ 3 ที่เราได้ทำการจัดอันดับมาในหัวข้อนี้ ก็ได้แก่รุ่น SMOK RPM85 นั่นเอง ซึ่งจุดเด่นที่สุดเลยก็คือ เพื่อนๆสามารถเลือกปรับเอาท์พุตกำลังวัตต์ กำลังไฟได้อย่างอิสระ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รุ่นนี้ เป็นที่ฮอตฮิตอย่างมากนั่นเอง เรื่องกลิ่นและควันไม่ต้องพูดถึง กลิ่นชัดควันดี สไตล์ SMOK อยู่แล้ว บอกเลยว่ารุ่นนี้ ของมันต้องมีจริงๆ ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ฟิลสูบแน่นๆ ประสิทธิภาพดีๆสักเครื่องก็ต้อง RPM85 รุ่นนี้เลย เด็ดจริง

 รายละเอียด SMOK RPM85

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 3000 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 85 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 6ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน สามารถใช้คอยล์ได้ทั้ง RPM2 และ RPM3

 

2. UWELL AK3

 uwellak3

                อันดับที่ 2 ของเรา มาจากค่าย UWELL เป็นค่ายที่ทุกคนต่างตกหลุมรักเขาทั้งนั้น ด้วยระบบฟังก์ชั่นในการสูบที่ยอดเยี่ยมแล้ว การออกแบบดีไซน์ลักษณะตัวเครื่อง ก็โดดเด่นมากกว่าค่ายแบรนด์อื่นๆ ซึ่งถ้าหากใครที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีทั้งความสวยงาม และคุณภาพ ก็ต้องแนะนำแบรนด์นี้เลย และสำหรับรุ่นที่ดีที่สุด ที่เราได้ทำการจัดอันมาในอันดับที่ 2 ก็ได้แก่รุ่น AK3 นั่นเอง เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ฟิลสูบดีเยี่ยม รีดกลิ่นชัด ทำควันนุ่ม ที่สำคัญ อย่างที่บอกไป ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม บอกเลยว่า รุ่นนี้จำเป็นต้องมีจริงๆ

 รายละเอียด UWELL AK3

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 520 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 13 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 2ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน Caliburn AK3 1.0ohm Coil

 
1. VOOPOO VmateE

  1. voopoovmatee

 

            และแล้วก็เดินมาถึง อันดับที่ 1 กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุด ในปี 2023 กันแล้ว ซึ่งค่ายแบรนด์ที่คว่าที่ 1 มาได้ ก็คงจะหนีไม่พ้นค่าย VOOPOO อย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพที่ทางค่ายแบรนด์ได้ทำการพัฒนามาอยู่ตลอดและต่อเนื่อง จึงทำให้ไม่ว่าจะรุ่นไหนที่มากจากแบรนด์ เป็นอันที่ต้องถูกใจ นักสูบตัวจริงทุกคนอย่างแน่นอน ลำสำหรับรุ่น ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 1 บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด ก็คือรุ่น VMATE E นั่นเอง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ เพราะรุ่นนี้สมควรที่จะเป็นอันดับที่ 1 จริงๆ เพราะฟังก์ชั่นการใช้งาน ค่อนข้างสะดวก น้ำยาเติมง่าย กลิ่นชัด เครื่องรีดดีมาก ควันก็เยอะเล่นได้สบายๆ นอกจากนั้น เด็ดที่สุดเลย คือ ราคาถูกมาก บอกเลยว่า เป็นรุ่นที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด ลองซื้อมาลอง แล้วจะรู้ว่าของดีมีจริง !!

 รายละเอียด VMATE E

  • แบตเตอรี่ในตัวขนาด 1200 mAh
  • กำลังไฟสูงสุด 20 วัตต์
  • ความจุหัวแท้งค์น้ำยา 3ML
  • คอยล์สำหรับใช้งาน Vthru 0.7 หรือ จะเป็นคอยล์ VMATE V2 0.7 และ 2 ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

 

              เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า 5 รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ที่ทางเรา ได้ทำการจัดอันกับมาให้ เพื่อนๆถูกใจรุ่นไหนกันบ้าง แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็สามารถเข้ามาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละรุ่นได้ที่เว็บ METAVAPETHAI ของเราได้เลย และเมื่อตัดสินใจแล้ว ก็อย่าลืมกดสั่งซื้อได้เลยนะ เพื่อนๆสามารถกดสั่งซื้อด้วยตัวเองได้ง่ายๆ บนเว็บไซต์ของเราได้เลย ที่สำคัญ มีระบบสะสมแต้มด้วยนะ เว็บดีๆแบบนี้ ต้องยกให้เป็นที่ 1 ในใจแล้วนะ !!! 

และสำหรับบทความนี้ METAVAPETHAI ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย